วิธีสมัคร Viu Premium วิธีสมัคร Viu ดูซีรีส์เกาหลีวิธีสมัคร Viu Premium วิธีสมัคร Viu ดูซีรีส์เกาหลีและวาไรตี้เกาหลี

การสมัคร Viu Premium เพื่อดูซีรีส์เกาหลีและวาไรตี้เกาหลี สามารถทำได้ตามวิธีการต่อไปนี้

  1. วิธีสมัคร Viu Premiumวิธีสมัคร Viu ดูซีรีส์เกาหลีและวาไรตี้เกาหลีไปที่เว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน Viu
  2. คลิกที่ปุ่ม “สมัคร” ที่มุมขวาบนของหน้าจอ
  3. เลือกแพ็คเกจที่ต้องการ ซึ่ง Viu มีแพ็คเกจ 2 แบบ ได้แก่ Viu Free และ Viu Premium
  4. กรอกข้อมูลส่วนตัวของคุณ รวมถึงอีเมลและรหัสผ่าน
  5. กดปุ่ม “สมัคร” เพื่อเข้าสู่ระบบ Viu Premium

การสมัคร Viu Premium เสร็จสิ้นการสมัคร Viu Premium เสร็จสิ้นหลังจากสมัคร Viu Premium เสร็จสิ้น คุณสามารถเข้าถึงเนื้อหาที่ Viu มีได้ทันที ซึ่งรวมถึงซีรีส์เกาหลีที่ได้รับความนิยมอย่างเช่น “ยอดนักปรับโชค”, “พรหมลิขิตจิตวิทยา”, “รักหมดใจไม่ได้ปิด” และวาไรตี้เกาหลีชื่อดังอย่าง Running Man ซึ่งเป็นโปรแกรมทีวีจากเกาหลีและมีคนชื่นชอบอย่างมากในไทยและทั่วโลก

โดย Viu มีแพ็คเกจสมัครสมาชิกทั้งแบบฟรีและแบบเสียค่าบริการ โดยสามารถเลือกแพ็คเกจ Viu Premium ที่มีความคุ้มค่ามากขึ้นโดยการชำระค่าบริการทางออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต หรือผ่านเว็บไซต์ของ Viu โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์หรือแอปพลิเคชั่น

นอกจากการสมัครแบบเสียค่าบริการ คุณยังสามารถดู Viu แบบฟรีได้ด้วย แต่จะมีจำกัดในเรื่องของเนื้อหาที่สามารถเข้าถึงได้ ซึ่งมีจำนวนจำกัดและอัพเดทเนื้อหาช้ากว่า Viu Premium

ในส่วนของการชำระค่าบริการ Viu Premium คุณสามารถเลือกใช้วิธีการชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิตหรือวิธีการอื่นๆที่เครือข่ายหรือบริษัทฯ ที่ร่วมรายการกับ Viu เปิดให้ใช้งาน ซึ่งค่าบริการของแพ็คเกจ Viu Premium จะแตกต่างกันไปตามระยะเวลาที่ต้องการใช้งาน อาทิเช่น แบบรายเดือน แบบรายปี เป็นต้น

สำหรับวิธีการสมัคร Viu ในปี 2023 อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ อย่างไรก็ตาม วิธีการสมัครที่ได้กล่าวมาเป็นวิธีการสมัครที่ใช้งานได้ในปัจจุบัน คุณสามารถเข้าไปตรวจสอบวิธีการสมัครล่าสุดที่เว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันของ Viu ได้เลย

Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]