5 อันดับ ทำประกันสุขภาพ เจ้าไหนดี ที่คุ้มครองการเจ็บป่วยที่ดีที่สุด

สำหรับเรื่องประกันสุขภาพเป็นสิ่งที่เราควรให้ความสำคัญเป็นอันดับต้น ๆ เลยก็ว่าได้ โดยประกันสุขภาพแต่ละรูปแบบมีการชดเชยค่าใช้จ่ายที่มีความแตกต่างกันออกไป ซึ่งการเลือกทำประกันสุขภาพเป็นการวางแผนในอนาคตเรื่องการเจ็บป่วยเหตุฉุกเฉินที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญยังมีรูปแบบประกันสุขภาพที่หลากหลายให้เราใช้บริการได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการคุ้มครองผู้ป่วยใน-ผู้ป่วยนอก การคุ้มครองโรงร้ายแรง และรวมไปถึงการคุ้มครองการเกิดอุบัติเหตุฉุกเฉินร่วมด้วย ดังนั้นในบทความนี้เราจึงจะมาแนะนำเกี่ยวกับ 5 อันดับ ทำประกันสุขภาพ เจ้าไหนดี ที่จะช่วยคุ้มครองการเจ็บป่วยของเราได้อย่างคุ้มค่าแน่นอน โดยมีรายละเอียดดังนี้

ประกันสุขภาพมีความจำเป็นอย่างไร

การใช้บริการทางด้านการประกันสุขภาพมีความจำเป็นอย่างมากสำหรับทุกคนเลยก็ว่าได้ เพราะการเกิดโรคร้าย อุบัติเหตุต่าง ๆ มักจะสามารถเกิดขึ้นกับเราได้ทุกเมื่ออยู่ตลอดเวลา โดยการมีประกันสุขภาพถ้าเราเจ็บป่วยในกรณีฉุกเฉิน แล้วไม่สามารถใช้ยานอกบัญชีที่ไม่สามารถเบิกได้ แต่เรายังมีประกันสุขภาพที่เคยทำไว้อยู่ ก็จะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลของเราได้อย่างดีที่สุด โดยยังมีการคุ้มครองการรักษาพยาบาลแบบเต็มรูปแบบไปจนถึงค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดต่าง ๆ อีกด้วย

การเลือกประกันสุขภาพที่เหมาะสมกับเรา

การทำประกันสุขภาพเอาไว้ล่วงหน้า เป็นการเตรียมความพร้อมในเรื่องของปัญหาทางด้านสุขภาพได้อย่างดีที่สุด ที่จะช่วยแบ่งเบาภาระในกรณีที่เกิดเหตุฉุกเฉินการเจ็บป่วยขึ้นมา ดังนั้นการคัดเลือกประกันสุขภาพที่มีความเหมาะสมกับตัวเราเป็นอย่างมากมีดังนี้

1.เลือกเบี้ยประกันที่มีการผ่อนชำระเหมาะสมกับสถานะการเงินของเรา

ก่อนที่จะทำประกันสุขภาพไม่ว่าจะเป็นของที่ใดก็ตามเราควรสังเกตว่าประกันสุขภาพแห่งนั้นมีค่าชำระในเรื่องของเบี้ยประกันที่มากน้อยเพียงใด มีความเหมาะสมกับสถานการณ์เงินของเราหรือไม่ เพราะการเลือกประกันสุขภาพที่เหมาะสมกับสถานะการเงินของเราจะช่วยให้เราสามารถส่งเบี้ยประกันได้ตรงตามที่กำหนดแบบที่ไม่เกิดความเดือดร้อนแต่อย่างใด ที่ทำให้สามารถคุ้มครองปัญหาเรื่องสุขภาพของเราได้เกือบทุกโรคอีกด้วย

2.การเลือกแผนประกันคุ้มครองที่มีความเสี่ยงเป็นโรคร้ายแรง

ก่อนที่จะทำประกันไม่ว่าจะเป็นของแห่งใดก็ตามเราควรสังเกตว่าประกันสุขภาพแห่งนั้นจะมีการคุ้มครองความเสี่ยงในการเกิดโรคร้ายแรงในอนาคตหรือไม่ เพราะจะมีส่วนช่วยในการแบ่งเบาภาระในระหว่างการรักษาได้ดีที่สุด

3.เลือกแผนประกันที่มีเงื่อนไขสำหรับผู้สูงอายุ

เลือกประกันสุขภาพที่สำหรับผู้สูงอายุโดยเฉพาะ เพราะจะมีส่วนช่วยในการควบคุมการรักษาโรคเกี่ยวกับผู้สูงอายุได้อย่างครบวงจร ที่จะช่วยให้สามารถเข้าถึงการรักษาพยาบาลได้อย่างสะดวกสบายอีกด้วย

4.การเลือกแผนประกันสุขภาพสำหรับเด็ก

เด็กเป็นวัยที่อยู่ในช่วงที่ภูมิคุ้มกันของร่างกายที่ไม่แข็งแรงมากนัก จะมีโอกาสในการเจ็บป่วยที่มากกว่าผู้ใหญ่เลยทีเดียว ดังนั้นการทำประกันสุขภาพในช่วงที่อายุยังน้อย ถือว่าเป็นการเตรียมความพร้อมปัญหาการเจ็บป่วยที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตอีกด้วย

5.การเลือกบริษัทประกันที่สามารถเครมได้ง่ายเรียกร้องค่าสินไหมได้หลายช่องทาง

ควรเลือกใช้บริการบริษัทประกันสุขภาพที่สามารถเครมการรักษาพยาบาลได้อย่างสะดวกสบาย ก็จะช่วยทำให้เราได้รับการรักษาพยาบาลได้อย่างรวดเร็วในกรณีที่เกิดการเจ็บป่วยฉุกเฉินเกิดขึ้น แถมยังทำให้เราได้รับการรักษาในกรณีที่เกิดโรคร้ายแรงได้อย่างทันท่วงทีอีกด้วย


5 อันดับ ทำประกันสุขภาพ เจ้าไหนดี ที่คุ้มครองการเจ็บป่วยที่ดีที่สุด

สำหรับประกันสุขภาพในปัจจุบันถือว่ามีหลากหลายแผนให้ i3siam เราได้เลือกทำกันอย่างมากมาย จะมาพร้อมกับลักษณะในการคุ้มครองอาการเจ็บป่วยในเรื่องของปัญหาสุขภาพที่แตกต่างกันออกไป อีกทั้งการทำประกันสุขภาพเอาไว้ล่วงหน้าเป็นการเตรียมความพร้อมในเรื่องของอาการเจ็บป่วยที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตได้ดีที่สุดอีกด้วย ดังนั้น 5 อันดับบริษัททำประกันสุขภาพที่ดีที่สุดและน่าใช้บริการมีดังนี้


Thai Life Insurance ทำประกันสุขภาพ1. Thai Life Insurance ทำประกันสุขภาพ

ถ้าคุณเป็นคนที่มักจะกังวลรายได้ในขณะที่เจ็บป่วยควรเลือกทำแผนประกันสุขภาพเติมเงินยามป่วยของทาง Thai Life Insurance มากที่สุด เพราะจะมีโอกาสในการได้รับการคุ้มครองการชดเชยรายได้ในขณะที่นอนโรงพยาบาล ซึ่งจะได้รับเงินชดเชยสูงสุดถึงวันละ 1,500 บาท ในช่วงที่รับการรักษาพยาบาล นอกจากนี้ยังมีการคุ้มครองในกรณีที่เสียชีวิตด้วยจำนวนเงิน 300,000 บาทอีกด้วย

ช่องทางติดต่อประกันสุขภาพ

 


Muang Thai Life ความคุ้มครองสุขภาพ Elite Health2. Muang Thai Life ความคุ้มครองสุขภาพ Elite Health

สำหรับแผนประกันสุขภาพของทางบริษัท Muang Thai Life มีจุดเด่นที่คุ้มครองการรักษาพยาบาลตั้งแต่ก่อนเจ็บป่วย และรวมไปถึงกันเจ็บป่วยในกรณีฉุกเฉินหรือเป็นโรคร้ายแรงที่จะต้องรับการรักษาอย่างต่อเนื่อง โดยจะมีวงเงินในการคุ้มครองสูงสุดถึง 20 ล้านบาท ทำให้หมดความกังวลในเรื่องของค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพได้ทันที

ช่องทางติดต่อประกันสุขภาพ


3. Generali ประกันสุขภาพ GEN HEALTH LUMP SUM แผน All In One

ประกันสุขภาพที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นค่ารักษาพยาบาลในกรณีที่ผู้ป่วยบาดเจ็บแบบฉุกเฉินหรือเจ็บป่วยจากโรคภัยร้ายแรง ทางบริษัทจะมีการคุ้มครองประมาณสูงสุดถึง 1 ล้านบาทด้วยกัน โดยที่เราไม่ต้องสำรองค่าใช้จ่ายเมื่อเข้ารักษาโรงพยาบาลชั้นนำกว่า 444 แห่งทั่วประเทศไทย อีกทั้งยังสามารถนำเบี้ยประกันไปลดหย่อนภาษีตามที่ทางกฎหมายกำหนดได้อีกด้วย

ช่องทางติดต่อประกันสุขภาพ


4. ทำประกันสุขภาพ Viriyah Insurance ประกันภัยสุขภาพและอุบัติเหตุ

เป็นแผนประกันสุขภาพที่เราสามารถปรับการรักษาพยาบาลโดยที่ไม่มีการสำรองจ่ายกับทางพยาบาลแต่อย่างใดทั้งสิ้น มีการคุ้มครองผู้ป่วยในแบบเหมาจ่ายสูงสุดประมาณ 700,000 บาทด้วยกัน ค่าห้องในการรักษาพยาบาลสูงสุดประมาณ 8,000 บาทต่อวัน และยังมีการคุ้มครองในส่วนของการเกิดอุบัติเหตุในส่วนบุคคลที่จะได้รับสิทธิพิเศษอย่างมากมายในเรื่องของการรักษาพยาบาลอีกด้วย

ช่องทางติดต่อประกันสุขภาพ


Syn Mun Kong Insurance แผนประกันสุขภาพตามฟิต ตามก้าว5. Syn Mun Kong Insurance แผนประกันสุขภาพตามฟิต ตามก้าว

เป็นแผนสุขภาพที่เอาใจสำหรับคนรักสุขภาพเลยก็ว่าได้ หากคุณมีการออกกำลังกายหรือเดินจนมีจำนวนก้าวครบตามเงื่อนไขที่ทางบริษัทกำหนดก็จะได้รับเบี้ยประกันที่ถูกลงโดยทันที มีสิทธิ์คุ้มครองในเรื่องของการรักษาแบบผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอกแบบครบครัน ฉันยังมีการคุ้มครองในกรณีที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุสูงสุดถึง 5 แสนบาท ด้วยกัน ดังนั้นจึงทำให้เป็นแผนสุขภาพที่เหมาะสมกับคนที่ออกกำลังกายเป็นประจำเพราะจะได้สิทธิพิเศษอย่างมากมายที่ดีกว่าแผนประกันสุขภาพแบบอื่นอีกด้วย

ช่องทางติดต่อประกันสุขภาพ


สรุป 5 อันดับ ทำประกันสุขภาพ เจ้าไหนดี ที่คุ้มครองการเจ็บป่วยที่ดีที่สุด

สำหรับแผนประกันสุขภาพตามที่ได้กล่าวไปข้างต้นของแต่ละบริษัทก็มีสิทธิคุ้มครองการรักษาพยาบาลที่แตกต่างกันออกไป โดยขณะที่เราเจ็บป่วยจะมีการดูแลแบบครอบคลุมทุกอย่างที่จะช่วยอำนวยความสะดวกสบายในขณะที่เราเจ็บป่วยได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ดังนั้นจึงทำให้การทำประกันสุขภาพถือว่าเป็นการเตรียมความพร้อมในเรื่องของการเจ็บป่วยของเราได้อย่างดีที่สุดเลยทีเดียวที่จะช่วยรักษาพยาบาลในเรื่องต่างๆได้อย่างรวดเร็วแบบไม่ขาดตกบกพร่องหรือมีปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นอีกด้วย

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]