B.Duck บน Identity V!เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับกิจกรรมครอสโอเวอร์ B.Duck บน Identity V! เป็ดที่น่ารักที่สุดในโลกกลับมายังคฤหาสน์แล้ว!

พวกเราที่ NetEase Games มีความยินดีที่จะประกาศกิจกรรมครอสโอเวอร์ที่มี B.Duck ซึ่งเป็น IP ดั้งเดิมจากประเทศจีนที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก โดยโฮสต์บน Identity V ซึ่งเป็นเกมมัลติเพลเยอร์ที่มีการแข่งขันแบบ 1 ต่อ 4 แบบอสมมาตรเกมแรกของเรา
■ แท้จริงแล้ว B.Duck ได้ปรากฏตัวที่คฤหาสน์อีกครั้ง!
การกลับมาที่คฤหาสน์คือ Bonbon และ Naib ที่น่ารักแต่น่ากลัวเล็กน้อยในสไตล์สตรีทสุดเจ๋ง! พัฒนาและดำเนินการโดย NetEase Games Identity V เป็นเจ้าภาพจัดงานครอสโอเวอร์อีกครั้งที่มี B.Duck ซึ่งเป็น IP ดั้งเดิมจากประเทศจีน เราได้นำ Crossover I กลับมาในวันที่ 16 พฤษภาคม 2024 และตอนนี้ Crossover II กำลังจะเริ่มต้นแล้ว!

Crossover II จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายนถึง 30 มิถุนายน 2024 ผู้เข้าร่วมกิจกรรมครอสโอเวอร์จะสามารถรับภาพถ่ายบุคคลและอุปกรณ์เสริม และมีส่วนร่วมในกิจกรรมการแบ่งปัน สนุกไปกับเป็ดแสนน่ารักและรับรางวัลสุดอลังการ!

บีดั๊กเป็นตัวละครที่น่ารักที่มาจากประเทศจีน เขาอาจดูเหมือนเป็ดธรรมดาๆ แต่ใบหน้าของเขาแสดงออกได้อย่างน่าอัศจรรย์ เนื่องจากรูปร่างหน้าตาที่น่ารักของเขา เป็ดจึงเป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ ทั่วโลกทุกวัย โดยไม่คำนึงถึงเพศ เพื่อที่จะซื่อสัตย์กับตัวเอง บี.ดัคจะปรากฏตัวที่คฤหาสน์อีกครั้ง!

■ รวมตัวกับ B.Duck ที่คฤหาสน์!
กิจกรรม B.Duck Crossover II จะจัดขึ้นในช่วงเวลาจำกัดเท่านั้น! ทำภารกิจการต่อสู้ให้สำเร็จเพื่อรับรางวัลอันน่าตื่นตาตื่นใจดังต่อไปนี้ เผชิญหน้าในเกมแท็กชีวิตหรือความตายในขณะที่คุณตั้งเป้าที่จะทำให้สำเร็จ

▼ รางวัล
[ภาพบุคคล] ข้าวอินเทรนด์
[ภาพบุคคล] มือใหม่อินเทรนด์
[กรอบรูปบุคคล] มือใหม่อินเทรนด์
[กราฟฟิตี] มือใหม่อินเทรนด์
[B Accessory] ผู้รอดชีวิต – ตุ๊กตาบัซ

■ เล่นกับ B.Duck—กิจกรรมการแบ่งปันกำลังจะมาถึง!
B.Duck Crossover II เป็นโอกาสที่คุณจะได้พบปะกับเพื่อน ๆ ของคุณและสนุกไปกับมัน การแชร์เนื้อหาที่กำหนดในช่วงระยะเวลากิจกรรมจะทำให้คุณได้รับ [B Pet] Survivor – Tiny B.Duck! เลือกสัตว์เลี้ยง B ที่เข้าคู่กันกับเพื่อนสนิทของคุณแล้วพาพวกมันไปเดินเล่นในคฤหาสน์

▼ รางวัล
[สัตว์เลี้ยงหายาก B] ผู้รอดชีวิต – Tiny B.Duck

■ ไอเทม B.Duck Crossover Stage 2 จะวางจำหน่ายในร้านค้า!
ในช่วงเวลาจำกัด เครื่องแต่งกายแบบครอสโอเวอร์สำหรับ Perfumer และ “Prisoner” จะมีวางจำหน่ายในร้านค้า! เครื่องแต่งกายแบบครอสโอเวอร์สำหรับ Perfumer มีทรงผมที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งประดับประดาด้วยเฉดสีม่วงที่ผสมผสานเข้าด้วยกัน เช่นเดียวกับผ้าโพกศีรษะสีสันสดใส สวมเสื้อผ้าสีสันสดใสและเครื่องประดับที่น่าดึงดูด Vera จะเป็นศูนย์กลางของความสนใจในฤดูร้อนนี้!
เครื่องแต่งกายครอสโอเวอร์ A สำหรับ “นักโทษ” มีผมสีเทาเงินและหูฟัง ซึ่งเน้นให้เห็นถึงความเป็นตัวของตัวเองของลูก้า เมื่อสวมชุดนี้ คุณจะโดดเด่นกว่าคนอื่นๆ ในคฤหาสน์แน่นอน!

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้— [สัตว์เลี้ยง B] ผู้รอดชีวิต – แจ็คจิ๋ว จะวางจำหน่ายในร้านค้าในช่วงเวลาจำกัดด้วย แต่ละรายการสามารถซื้อได้ด้วย Echoes เท่านั้น ในช่วงสัปดาห์แรก จะมีการนำเสนอส่วนลดส่งเสริมการขาย ดังนั้นอย่าพลาดโอกาสนี้!

▼ ผู้เล่นตัวจริง
[A Costume] Perfumer – บัฟฟี่
[ชุด A] “นักโทษ” – ไรซ์
ราคา: 1,388 Echoes ต่ออัน
หมายเหตุ: จะมีการลดราคา 15% ในช่วงสัปดาห์แรก โดยราคาจะอยู่ที่ 1,178 Echoes ต่ออัน

[B Pet] ผู้รอดชีวิต – แจ็คจิ๋ว
ราคา: 488 เสียงสะท้อน
หมายเหตุ: จะมีการลดราคา 20% ในช่วงสัปดาห์แรก ซึ่งจะทำให้ราคาอยู่ที่ 388 Echoes

■ ระยะเวลากิจกรรม B.Duck Crossover II
กิจกรรมจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายน 2024 (หลังการบำรุงรักษา) จนถึงเวลา 23:59 น. ของวันที่ 30 มิถุนายน 2024

■ บัญชีโซเชียลมีเดียตัวตน V อย่างเป็นทางการ
X :https://twitter.com/GameIdentityV
FB:https://www.facebook.com/ IdentityVgame
อิน:https://www.instagram.com/ identv/
©2024 NetEaseInc.สงวนลิขสิทธิ์

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]